CHẤT LƯỢNG SỬA CHỮA Ở ICARE CÓ TỐT KHÔNG?

Chất lượng sửa chữa ở Icare như thế nào??

Bạn đang gặp vấn đề rắc rối về chiếc máy tính như máy chạy rất chậm, hay phát ra tiếng ồn hoặc bị trục trặc về phần cứng nhưng chưa tìm được nơi sửa hợp lý với giá tiền mà chất lượng đảm bảo. Bạn sợ bị tráo đổi linh kiện khi phải để máy tính ở lại để kiểm tra ở các trung tâm sửa chữa máy tính.
Bệnh viện máy tính Icare sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó với đội ngũ Bác sĩ máy tính trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn. Icare cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, thỏa mãn các nhu cầu thiết yếu của bạn. Và nếu bạn đang phân vân liệu "Chất lượng sửa chữa ở Icare có tốt không".Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Thành viên NGUYENHOAN1101 của diễn đàn máy tính vn-zoom.com có hỏi như sau  "Laptop em bị hư ko biết chính xác lỗi gì. Bật máy lên thì kêu 3 tiếng nhưng ko lên đc. Hôm em đem ra Icare thì nói có thể bị hư chip nguồn kêu em để lại máy để kiểm tra nhưng em sợ bị đổi đồ nên ko có để lại. Ai biết chỗ nào sửa lap uy tín thì nói em biết với. Em đang là sv năm cuối thực sự rất cần lap để học tập. "
Bệnh viện máy tính Icare xin trả lời thắc mắc của bạn NGUYENHOAN1101 về "Chất lượng sửa chữa ở icare " cũng như "Bệnh viên Icare có đổi đồ của khách hàng không".

Bệnh Viện Máy Tính Quốc Tế iCare là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Việt Nam. Bệnh Viện Máy Tính Quốc Tế iCare – Bệnh Viện Máy Tính đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2005 thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng.
Với gần 10 năm thành lập và phát triển, iCare luôn duy trì và giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì và đào tạo uy tín nhất trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam và phát triển nhiều ngành nghề kinh doanh mới với phương châm Luôn Giữ Niềm Tin Nơi Khách Hàng”.

Với một loạt dự án lớn đã triển khai ở trong và ngoài nước như Công trình Văn phòng Trung ương Đảng Lào, Thành Đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh, Công ty Accord, Toà Án Nhân Dân Quận Phú Nhuận,Yamaha Việt Nam .... (Nguồn : Các dự án của Icare ) và nhiều dự án khác. Icare chúng tôi không thể vì một vài linh kiện nhỏ lẻ của quý khách hàng mà làm ảnh hướng tới danh dự và uy tín đã xây dựng bấy lâu nay.

Bệnh viện máy tính ICare  cung cấp các dịch vụ sửa chữa, cài đặt máy tính, laptop, máy tính bảng như là :

  • Sửa chữa máy tính, điện thoại.
  • Bảo trì định kỳ, Unlock điện thoại.
  • Sổ bảo hiểm,sổ khám bệnh.
  • Cài đặt phần mềm trên máy tính và ứng dụng trên điện thoại.
  • Phục hồi dữ liệu
  • Cung cấp linh kiện

Những cam kết của Icare với dịch vụ sửa chữa máy tính

  1. Bệnh viện máy tính Icare cam kết không sử dụng các thông tin và dữ liệu quan trọng của khách hàng không ngoài mục đích nằm trong hợp đồng dịch vụ sửa chữa máy tính.
  2.  Icare cam kết bảo mật thông tin, không để lộ cho bất cứ ai khác khi nhận máy tính từ khách hàng.
  3. Tuyệt đối không tráo đổi các linh kiện như Ổ cứng, RAM, màn hình, Main, Chip... khi khách hàng gửi máy tính lại cho công ty 
  4. Khách hàng là trọng tâm, iCare cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng giao dịch với công ty. 

Hiện nay, nhiều dịch vụ về CNTT ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cao của nhiều khách hàng ở các trung tâm như Hà Nội, HCM . Bên cạnh nhiều công ty dựa vào năng lực và cố gắng để mang tới sự phục vụ tốt nhất, thì có những công ty sử dụng các chinh sách chơi xấu đối thủ, tung những tin đồn sai sự thật nhằm làm giảm uy tín và hình ảnh của các công ty khác. 
Vì vậy, khi có nhu cầu về sữa chữa, thay thế linh kiện cho máy PC, laptop hay điện thoại, bạn có thể gọi điện thoại tới các trung tâm sửa chữa máy tính, để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách tận tình nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ :

Thanks $ Regards,
114 Phan Đăng Lưu, p.3, Q.Phú Nhuận, TP .HCM
 NGÔ THỊ LỆ HUYỀN
  SALES Executive
  Mobile01684.656.236    
  Email: huyenntl.icare@gmail.com